Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Tường thuật...!



ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ BỆNH VIÊN E HÀ NỘI
Đại hội đảng bộ Bệnh viện E vinh dự, tự hào được tổ chức đúng ngày sinh của chủ tịch Hồ Chi Minh vĩ đại, người sáng lập, chỉ đường và dìu dắt đảng ĐCS VN đến bến vờ thắng lợi vinh quang như ngày nay.
Ngay từ sáng 18/5, Bệnh viện dường như khang trang sạch sẽ hơn, cờ đủ màu được cắm dọc theo lối đi từ cổng vào hội trường.., những bóng áo dài, comple thấp thoáng.., những nụ cưới cũng dường như tươi hơn thường ngày.
Chiều 18/5, đại hội trù bị, tôi giật mình khi thấy mỗi đại biểu được phát một cặp tài liệu với bao giấy cứng, đỏ chót nổi bật hình búa liềm tươi rói, chói lóa, .. mỗi đại biểu còn được cài lên ngực tấm thẻ cũng nền đỏ chữ vàng, có "Ép dẻo" hẳn hoi... kỷ vật thiêng liêng này tha hồ cất.., có mà mấy đời cũng không thể mối mọt được.
Ngần ấy đại biểu, ngần ấy cái cặp, ngần ấy cái thẻ đỏ vàng.., chắc số tiền chi ra khá lớn nhưng.. không sao cả,.! Tinh thần của Đảng không thể tính bằng tiền...!
Các cán bộ chủ chốt dường như vui vẻ và thân mật hơn, họ xuống từng bàn, bắt tay từng người, cười nói thân mật...
Với sự tổ chức chu đáo và hoành tráng như vậy, tin chắc rằng, chỉ 3-4 tiếng nữa thôi, đại hội nhất định sẽ .. THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP, pháo tay sẽ nổ và sẽ có những nụ cười rạng rỡ...!
Một chân trời mới sẽ được mở ra.
Dưới anh sáng rực rỡ của nghị quyết đại hội Đảng cộng sản Bệnh viện E, toàn thể cán bộ công nhân viên Bệnh viện háy DŨNG CẢM TIẾN LÊN...!
ĐCS VN QUANG VINH MUÔN NĂM...!
Hết tường thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét