Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Nụ cười họ Tập!

Giống như những tiếp viên hàng không và gần đây, các cháu ở các trạm thu phí giao thông, ông Tập Cận Bình luân có nụ cười thường trực trên mặt. 
Khác ở chỗ những nụ cười kia khiến người ta vơi mệt mỏi còn nụ cười của ông Tập khiến người ta phải giật mình lo lắng.
Đôi mắt vốn đã "Ti hí" lại bị nụ cười khiến giống "lươn" hơn...! Cái miệng ông cứ chành ra, thoạt nhìn thì có vẻ ông muốn thơm lên má nhưng chỉ sau tích tắc người ta phải lùi lại ngay...!

Nụ cười nói với Việt Nam
-Việc bố bố làm, mày có nghĩa chi
Nụ cười nói với Hoa Kỳ
-Biết ông còn khỏe, tôi đi đường vòng
Giấc mơ tôi thực hiện xong
Hãy chờ đấy nhé, đừng hòng ăn chia
Nụ cười nói với Pu tin
-Hãy mở to mắt ra nhìn anh đây
Thế giới bé có ngần này
Biết thời biết thế đưa tay đây nào
Nụ cười nói với bác Mao
-Thuyền nát của bác về tao thành tầu
Mưu bác, để chúng đánh nhau
Trí tôi, là ngẩng cao đầu mà di
Ngại gì cái lũ chim ri
Chống tôi là chúng muốn đi thiên đàng
Nụ cười nói với Nhật Hàn
-Các chú đừng tưởng, tớ sang có ngày
Trung Hoa sắc tựa dao phay
Muốn lành muốn lặn thu ngay quân về
Nụ cười nói vơi dân quê
-Yên kiếp trâu ngựa chẳng hề hấn chi
Đòi dân đòi chủ chi chi
Tấm gương bác Trạch còn ghi sờ sờ
Nước ta chỉ một giấc mơ
Khôn thì uống rượu, làm thơ qua ngày

Cười đau đớn, cười mê say
Đừng cười nham hiểm kiểu này ... Bình ơi ...!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét