Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

LIKE SON... LIKE FATHER...!

12h, đón con ở cổng trường, đói zùi…, về nhà, đặt cơm thì lâu lắm....
-Định 3 nhé! (Phở Định 3 nổi tiếng ở Cầu Giấy)
-I…ê…!
-Cháu ơi ...! Hai chính…, không mỳ chính …, một quẩy!
-Bố ơi…!
-Gì con…
-Thèm quả trứng quá…, nhưng lại sợ ... mai … thi!
-Tóm lại là ăn hay không…?
-Thôi…! Thi xong ăn!
Bao giờ tôi ăn cũng … rất nhanh, đẩy cái bát không ra, ngẩn được cái mặt lên thì cháu chưa hết ¼
-Bố ngồi đấy …! Không đi đâu hết…!
Lần nào cũng thế, chả là cháu sợ tôi đi hút thuốc, tốt thôi, con gái cản được điếu nào hay điếu ấy, nghĩ thế nhưng tôi vẫn thường đùa và tranh luận cù nhầy với con.
Lần này, con đang “Nhiệt tình” với bát phở, cái mũ đỏ quay ngược lưỡi trai ra sau, cái mặt câng câng như cảnh sát nhìn tội phạm. Tôi với tay lột cái mũ, úp lệch lên đầu mình, lườm trả rồi hất hàm hỏi, rất … xã hội đen.
-Mày thích gì…!
Các bạn có biết “Đối phương” phản ứng thế nào không, vẫn lườm lườm, rồi cũng hất hàm.
-Còn mày thích gì…!
Tôi chưa hết choáng váng thì hắn lại hất hàm bồi cho câu nữa.
-Mày đã biết … Bố tao là ai chưa…!
Tôi bật cười và hắn sặc, hình như cố nhịn, tương ớt xông lên mũi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét